Với bất kì loại cửa hàng kinh doanh nào, một nội thất đẹp luôn tạo được thiện cảm và sự hài lòng của khách hàng trước tiên. Cửa hàng điện lạnh cũng không nằm ngoài số đó. Bạn sẽ chọn bước chân vào một cửa hàng điện lạnh như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài nguyên tắc để thiết kế nội thất cửa hàng điện lạnh chuyên nghiệp.
Ngày nay, đời sống con người nâng lên một tầm cao mới, chất lượng cuộc sống rất được chú trọng. Vì thế nội thất cửa hàng cũng là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng. Thiết kế nội thất cửa hàng điện lạnh sao cho chuyên nghiệp, bắt mắt trở thành nhu cầu thiết yếu của người chủ kinh doanh.
Thiết kế phong cách hiện đại
Đã là cửa hàng điện lạnh, đi đầu về công nghệ thì phong cách nội thất nên mang tính chất hiện đại, bắt kịp xu hướng. Khách hàng tìm đến cửa hàng thuộc nhiều đối tượng khác nhau, vì thế, thiết kế nội thất phải sao cho đa dạng và hướng đến họ nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng sự tương phản của hai gam màu như trắng – đen để không gian trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.
Thiết kế tủ trưng bày vừa tầm mắt khách hàng
Với tính chất đa dạng các mặt hàng, việc thiết kế, bố trí các kệ tủ trưng bày phải đảm bảo khách hàng dễ quan sát và xem sản phẩm khi lựa chọn. Logo thương hiệu cần được thiết kế ở những vị trí có tầm cao để khách hàng có thể nhìn thấy kể cả khi đang ở xa. Điều này giúp định hướng việc tìm kiếm nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Trong nội thất cửa hàng điện lạnh, tránh sử dụng các kệ tủ quá cao hoặc quá sâu khiến khách hàng khó khăn và không thể chủ động khi mua hàng. Nếu có thể, sử dụng kệ tủ bằng gỗ tự nhiên sẽ đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế hơn cho cửa hàng của bạn.
Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt
Bất kì cửa hàng nào đều chú trọng đến ánh sáng bởi nó đem đến vẻ đẹp cũng như sự nổi bật cho các sản phẩm. Các kệ trưng bày có thể được thiết kế bằng mica trong, kết hợp với hệ thống ánh sáng giúp cửa hàng trông sáng sủa và rộng rãi hơn. Hãy khéo léo lựa chọn các vật liệu phản xạ ánh sáng để cửa hàng của bạn trông trở nên lung linh và bắt mắt hơn.
Thiết kế tách biệt cho các khu vực
Mỗi sản phẩm, mỗi chủng loại nên được bố trí ở một khu vực riêng để khách hàng dễ phân biệt và so sánh. Ngoài ra, cũng nên có sự tách biệt giữa các khu trưng bày, khu sản phẩm và khu tiếp khách để tránh sự nhàm chán cho khách hàng.
Hãy sử dụng 2-3 gam màu khách nhau cho từng khu vực, bạn sẽ thấy được hiệu ứng thu hút đáng kể của cửa hàng. Bên cạnh đó, có thể bố trí tranh ảnh quảng cáo ở các mảng tường còn trống để thuận lợi cho khách hàng mua sắm.
Thiết kế nội thất cửa hàng điện lạnh không chỉ dừng ở việc sắp xếp sản phẩm logic, hợp lí mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Từ đó, việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.
Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua:
——————————————————
CT CP KIẾN TRÚC NỘI THẤT CHARMING HOME
Web: https://charminghome.com.vn/
FB: http://fb.com/charminghome.com.vn/
Mail: admin@charminghome.com.vn
Tư Vấn Thi Công: 09.7794.5464
Hotline: 09.8338.4444