Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm

Có 1 cửa hàng mỹ phẩm nhỏ xinh là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Thậm chí, rất nhiều người đàn ông thích cái đẹp cũng không bỏ qua món kinh doanh béo bở này.

Bạn dự định mở shop mỹ phẩm? Bạn muốn thiết kế cửa hàng mỹ phẩm nhỏ xinh mà tiết kiệm? Bài viết này dành cho bạn.

Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm 5

Tầm quan trọng của việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm là ngành hot trong thời đại mới. Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng đa dạng, mỹ phẩm ngày càng phong phú, các cửa hàng bán mỹ phẩm ngày càng nhiều, và tất nhiên, sức cạnh tranh ngày càng lớn.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy những nhà kinh doanh mỹ phẩm thường chi nhiều tiền vào việc tiếp thị với những lời quảng cáo kiểu “mỹ phẩm chính hãng”, mỹ phẩm tốt, mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng, dường như họ đã bỏ quên 1 chiến lược marketing hiệu quả cho thương hiệu của mình, đó chính là thiết kế cửa hàng.

Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm 4

Hãy thử làm phép so sánh giữa một cửa hàng đơn điệu và 1 cửa hàng được trang hoàng đặc biệt, bạn sẽ thấy rõ lợi ích của việc thiết kế nội ngoại thất cửa hàng.

Một thiết kế cửa hàng đẹp, ấn tượng sẽ thu hút nhiều khách hàng tới thăm. Và ngược lại, 1 cửa hàng không có gì nổi bật, thật khó để kích thích trí tò mò của người qua lại.

Một vài gợi ý thiết kế shop mỹ phẩm đẹp

Để thiết kế cửa hàng đẹp không phải là việc đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ túi vài chia sẻ nhỏ dưới đây để giấc mơ khởi nghiệp có những bước đầu suôn sẻ.

Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm 3

Thiết kế cửa hàng đẹp với biển quảng cáo ấn tượng

Đầu tiên, hãy chuẩn bị 1 biển quảng cáo thật ấn tượng. Một cửa hàng thường cần đến 3 biển quảng cáo với 1 biển lớn ngang và 2 biển dọc bên. Đừng chọn 1 chiếc biển quá lòe loẹt, lóa mắt, thay vào đó, bạn có thể dùng biển đèn LED, biển điện tử hoặc biển chữ nổi. Mỗi biển sẽ có 1 mức chi phí khác nhau nhưng chung quy lại, chúng đều đem lại hiệu ứng tích cực từ phía người qua lại.

Việc điền đầy đủ thông tin cửa hàng gồm tên thương hiệu, số điện thoại, địa chỉ,…là điều cần thiết. Sẽ chẳng ai biết bạn đang kinh doanh cái gì và đây là đâu nếu thiếu đi những nội dung cơ bản này.

Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm 2

Nội thất cửa hàng – điểm nhấn không thể bỏ qua

Sau khi tạo điểm nhấn cho mặt tiền, hãy tập trung vào phần bên trong cửa hàng. Nội thất cửa hàng mỹ phẩm rất quan trọng, bởi nó sẽ đưa bạn vào 2 tình thế: hoặc bạn có thêm 1 khách hàng hoặc bạn bớt đi  1 khách hàng.

Người sử dụng mỹ phẩm thường là người kỹ tính. Người bán mỹ phẩm phải là người uy tín. Khi nhìn vào cửa hàng của bạn, họ có thể đoán được phần nào sự tin cậy từ bạn. Nếu  1 cửa hàng bố trí rườm rà, lộn xộn, họ sẽ khó lòng gửi gắm  nhan sắc, thậm chí tính mạng nơi bạn. Ngược lại, 1 phối cảnh đẹp mắt, gọn gàng, tiện lợi sẽ đưa họ đến gần hơn với sản phẩm bạn bán.

Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm 1

Khi thiết kế nội thất cửa hàng, bạn nên chọn những chiếc tủ kính màu sáng, kiểu dáng độc đáo.  Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, ngoài ra, bạn nên bố trí thêm đèn led ở dưới các đợt kệ. Một vài chiếc tủ gỗ công nghiệp sơn trắng lẫn hồng nude cũng làm tăng thêm nét quyến rũ cho cửa hàng của bạn.

Một vài lưu ý nhỏ nhưng hẳn sẽ là tiền đề giúp bạn có Một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ xinh ấn tượng. Liên hệ Charming Home nếu bạn cần tư vấn thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp như ý.

——————————————————

CT CP KIẾN TRÚC NỘI THẤT CHARMING HOME

? 318 N6E Trung Hoà Nhân Chính, Hà Nội
? Web: http://charminghome.com.vn/
? Mail: admin@charminghome.com.vn
☎️ Tư Vấn Thiết Kế: 09.8365.6494
☎️ Tư Vấn Thi Công: 09.7794.5464
? Hotline: 09.8338.4444

Chia sẻ
DỰ ÁN